มลพิษทางอากาศและฤดูการเผาไหม้ - แมกนีเซียมคลอไรด์เป็นสิ่งสำคัญ

มลพิษทางอากาศเกิดขึ้นด้วยสาเหตุที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ "ฤดูกาลเผาไหม้" ทางการเกษตรในท้องถิ่นทั่วโลก ไปจนถึงการใช้ชีวิตในเมืองที่มีความหนาแน่นสูง การปล่อยของเสียจากอุตสาหกรรม การขี่รถจักรยานยนต์หรือจักรยานในการจราจรหนาแน่นและปรากฏการณ์สภาพอากาศในบรรยากาศซึ่งดักจับอากาศที่ปนเปื้อน ไม่ว่าจะเกิดจากสาเหตุใดก็ตาม การตอบสนองของเรามีความสำคัญ:

  • จำกัด การเผชิญหน้ากับอากาศเสีย (เช่นการอยู่ข้างในโดยปิดหน้าต่างและใช้เครื่องฟอกอากาศ)
  • เพิ่มการดื่มน้ำบริสุทธิ์เพื่อช่วยในกระบวนการดีท็อกซ์และกำจัดของเสียตามธรรมชาติของร่างกาย
  • เพิ่มปัจจัยการผลิตแมกนีเซียมของคุณโดยเฉพาะแมกนีเซียมคลอไรด์ทางผิวหนัง แต่ทำไมต้องเป็นแมกนีเซียมล่ะ 

 และทำไมต้องเป็นแมกนีเซียมคลอไรด์โดยเฉพาะ

สารประกอบแมกนีเซียมคลอไรด์ (MgCl2) เป็นหนึ่งในรูปแบบแมกนีเซียมที่มีอยู่ทางชีวภาพมากที่สุดและการศึกษาทางคลินิกแสดงให้เห็นว่าสามารถดูดซึมผ่านผิวหนังได้ง่าย

“ ระดับแมกนีเซียมภายในเซลล์วัดที่ Intracellular Diagnostics และระดับ DHEA-S ในซีรัมจะเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญหลังจากใช้แมกนีเซียมคลอไรด์ทางผิวหนัง ผลลัพธ์นี้เหนือกว่าความพยายามก่อนหน้านี้ของเราในการเพิ่มระดับแมกนีเซียมด้วยแมกนีเซียมในช่องปาก”  ข้อมูลทางคลินิก

มันเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการผลิตกรดย่อยอาหาร ซึ่งจำเป็นเพื่อให้กระบวนการกำจัดทางเดินอาหารมีความแข็งแรง การใช้ยาลดกรดเป็นประจำจะช่วยลดระดับแมกนีเซียมในร่างกาย แมกนีเซียมยังจำเป็นสำหรับการทำงานของไตที่ดี ทั้งตับและไตเป็นตัวกรองหลักในร่างกายสำหรับของเสียและมลพิษที่กินเข้าไป และแน่นอน เมื่ออากาศไม่ดีเรามีความต้องการแมกนีเซียมมากขึ้น ทั้งในการล้างพิษและเพื่อซ่อมแซมเซลล์

การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าระดับแมกนีเซียมที่ลดลงอย่างมากในพืชที่เลี้ยงในเชิงพาณิชย์ (แหล่งอาหารของเรา) และมากถึงสองในสามของประชากรในประเทศที่พัฒนาแล้วบริโภคแมกนีเซียมน้อยกว่าปริมาณที่แนะนำต่อวัน บทคัดย่อทางคลินิก

“ การบริโภคแมกนีเซียมและระดับในเลือดต่ำมีความสัมพันธ์กับโรคเบาหวานประเภท 2, โรคเมตาบอลิก, โปรตีน C-reactive ที่สูงขึ้น, ความดันโลหิตสูง, โรคหลอดเลือดตีบ, โรคหัวใจตายกะทันหัน, โรคกระดูกพรุน, ปวดศีรษะไมเกรน, โรคหอบหืดและมะเร็งลำไส้” การศึกษาทางคลินิก

เพียงแค่ใช้สเปรย์แมกนีเซียมคลอไรด์โดยเฉพาะ ก็เป็นการตอบสนองต่อมลพิษทางอากาศในชีวิตประจำวันอย่างชาญฉลาด ที่ปลอดภัยสำหรับเด็กเล็กและง่ายต่อการใช้กับฝ่าเท้าก่อนนอน ทำไมเท้าล่ะ ฝ่าเท้ามีรูขุมขนที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับหนึ่งและไม่ผลิตซีบัมซึ่งเป็นน้ำมันธรรมชาติที่ผิวหนังของเราผลิตขึ้นซึ่งจะขัดขวางการดูดซึมแมกนีเซียม การอาบน้ำแมกนีเซียมด้วยเกลือ Epsom (Magnesium Sulfate MgSO4) ช่วยผ่อนคลายและแนะนำเป็นอย่างมากสำหรับการบรรเทาอาการปวดและอาการเจ็บของกล้ามเนื้อ แต่มีผลในการขับสารพิษในร่างกายที่ต่ำกว่ามาก ดังที่แสดงโดยการศึกษาทางคลินิกที่กล่าวมาข้างต้นการเสริมแมกนีเซียมในช่องปากมีประสิทธิภาพน้อยลงเนื่องจากระดับการดูดซึมที่ต่ำ

คำแนะนำที่อ่อนโยนและเป็นธรรมชาติของเราเหรอ เพียงฉีดสเปรย์เท้าก่อนนอนด้วย Magnesium Oil และนวดด้วย Foot Repair Balm แมกนีเซียมยังช่วยในเรื่องคุณภาพการนอนหลับและการผ่อนคลายของกล้ามเนื้อ แต่ส่วนใหญ่คุณจะนอนหลับได้ดีขึ้นเมื่อรู้ว่าร่างกายของคุณสามารถกำจัดสารพิษที่เป็นอันตรายที่หายใจเข้าจากอากาศสกปรกได้ดีกว่า

ทางเลือกที่เรียบง่ายเป็นธรรมชาติ - ทุกวัน - เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น

 

 

บทความนี้ไม่ได้อ้างว่าเป็นคำแนะนำทางการแพทย์และเป็นเพียงการเปรียบเทียบการแบ่งปันและการคาดคะเนการวิจัยทางคลินิกที่เปิดเผยต่อสาธารณะ

 

 


Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published